Chính sách mua hàng

Chính sách vận chuyển

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực
 

Chính sách vận chuyển

1. Đối tượng áp dụng

Dành cho tất cả các khách hàng mua sản phẩm tại Gemstore.

2. Hình thức áp dụng.

  • Miễn phí giao hàngtrong nội thành nếu đơn hàng trên 10 triệu đồng.
  • Ngoại thành và đi tỉnh đơn giá vận chuyển sẽ được tính theo bảng giá của đon vị vận chuyển, quý khách hàng sẽ được thông báo rõ ràng về phí vận chuyển này.

3. Thời gian giao hàng.

  • Thời gian giao hàng tùy thuộc vào khoảng cách vận chuyển sẽ từ 1 – 7 ngày. Thời gian giao hàng sẽ được thông báo tước cho quý khách.
  • Thời gian giao hàng sẽ được tối ưu hóa đáp ứng tiến độ thi công của quý khách hàng.

4. Trách nhiệm với hàng hóa vận chuyển.

  • Chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển từ kho hàng chúng tôi đến quý khách hàng.
  • Khi nhận hàng quý khách có trách nhiệm kiểm tra hóa trước khi ký nhận và thông báo với Gemstore khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, móp méo hoặc sai hàng hóa theo Hotline: 0917 330 368 – 0931.719.986
  • Sau khi khách hàng đã ký nhận hàng hóa chúng tôi không chịu trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, móp méo, sai hàng hóa, … từ phía quý khách.

5. Các điều kiện khác.

  • Chi phí cầu đường, phí vào thôn xã hoặc phí đỗ xe tại chung cư do khách hàng tự thanh toán.
  • Chúng tôi chỉ giao hàng cho đúng người nhận mà Quý khách hàng đã đăng ký khi mua hàng. Trong quá trình giao hàng nếu có sự thay đổi người nhận hàng quý khách hàng vui lòng xác nhận và thông báo với cửa hàng chúng tôi.
  • Nếu địa chỉ giao hàng không rõ ràng, nằm trong ngõ ngách, hoặc ở những nơi nguy hiểm, những vùng đồi núi hiểm trở, phương tiện giao thông đi lại khó khăn, chúng tôi có quyền từ chối vận chuyển, giao nhận hàng trực tiếp.
  • Trong các trường hợp bất khả kháng, do thiên tai, lũ lụt, hỏng hóc cầu phà …, chúng tôi không chịu trách nhiệm bồi thường thiệt hại phát sinh do giao hàng không đúng thời gian hoặc không vận chuyển hàng hóa đến đúng địa điểm như đã thỏa thuận với khách hàng.
  • Trường hợp chúng tôi đã vận chuyển hàng đến địa điểm giao nhận như thỏa thuận mua hàng, nhưng vì một lý do nào đó khách hàng yêu cầu trả lại hàng thì lúc đó khách hàng phải chịu chi phí vận chuyển theo biểu giá quy định của chúng tôi.
  • Gemstore xin chân thành cảm ơn quý khách !

HỖ TRỢ 24/7Liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ giá tốt nhất

THÔNG TIN LIÊN HỆ

TỔNG KHO ĐÁ ỐP LÁT VÀ TRANG TRÍ ĐỨC LONG

TỔNG KHO:  Đầu Cầu Khuê Đông - đường Võ Chí Công - Hoà Xuân - Đà Nẵng.

SHOWROOM TRƯNG BÀY: 75 Thanh Lương 8, P Hòa Xuân, Q Cẩm Lệ - TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 0905 299 237 (Mr Long)

 

Don't have an account yet? Register Now!

Sign in to your account